social

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Tự tin thể hiện phong cách trong trò chơi thời trang du lịch

Mỗi chuyến du lịch nghỉ máy cùng bạn bè hoặc người thân gia đình, bạn để phải chuẩn bị rất nhiều đồ dùng cá nhân, trang phục. Bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để lựa chọn những bộ trang phục hợp với nơi đến, hợp thời tiết và đặc biệt là phong cách thời trang của bạn để bạn thể hiện cá tính và trở nên xinh đẹp nhất. Nếu chưa định hình được những gì muốn chọn thì hãy choi tro choi thoi trang nghỉ mát để học hỏi và thể hiện gu thời trang của mình nhé.

Giới thiệu game thời trang nghỉ mát

Với thể loại game thời trang bạn gái này khi tham gia vào trò chơi người chơi sẽ phải thực hiện nhiệm vụ. Chọn lựa cho cô nàng người mẫu những bộ trang phục đẹp mắt và bắt mắt nhất, trước tiên là những kiểu tóc, sẽ có rất nhiều kiểu tóc khác nhau và việc của bạn là chọn ra kiểu tóc đẹp nhất hợp với vóc dáng lẫn khuôn mặt nhất. Các khâu còn lại cũng rất quan trọng, chọn trang phục và phụ kiện sao cho thật hài hòa cả màu sắc và kiểu dáng của mái tóc nữa.

thoi-trang-bien-2

Hướng dẫn chơi game thời trang nghỉ mát

Từ chọn kiểu tóc cho đến trang phục cũng như phụ kiện click chuột vào kiểu tóc hay kiểu trang phục mà bạn ưng ý để chọn nó. Chọn lại trang phục khác bạn chỉ cần nhấn chuột trái và chọn trang phục khác thì nhân vật sẽ tự động thây đổi. Tất cả sẽ hoàn thành khi bạn thao tác chuột nhanh chính xác và quan trọng là phải kết hợp hài hòa để mang đến sự đẹp mắt và phong cách riêng.

Một trong những game ban gai hay nhat: game thoi trang elsa


Hãy thoải mái tự tin vui chơi trong chuyến nghỉ mát theo phong cách và cá tính riêng của bạn. Vừa chơi game thư giãn giải trí và vừa học hỏi được các phối đồ và thiết kế phong cách thời trang cho chính mình, còn gì thú vị bằng đúng không nào, tham gia chơi game này cũng như những game thời trang khác ngay tại choinhanh.vn như: game thoi trang cong so, game thoi trang else hay game trang diem bup be, game boi cong vien,....

2 nhận xét:

  1. Game có hay thật không ad ơi. Ai comment phát coi!. Game đồ họa nhìn hay thế. Không biết nội dung như thế nào. Thank ad nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Chơi game thế này mới chất :D

    Trả lờiXóa