social

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Trò chơi thời trang mới lạ đầy thú vị và hấp dẫn

Một trải nghiệm mới hoàn toàn dành cho những bạn thích choi game thoi trang. Đến với trò game cổ máy sắc đẹp người chơi sẽ được chiêm ngưỡng một công nghệ làm đẹp hiện đại nhất mọi thời đại. Một cổ máy thông minh mà bạn có thể tự chọn lựa vẻ đẹp cho chính mình theo như ý muốn. Nghe thật hấp dẫn và muốn khám phá phải không nào. Hãy khéo léo sử dụng cỗ máy để tạo ta những người xinh đẹp nổi tiếng theo phong cách riêng của bạn.

co-may-lam-dep-banner

Giới thiệu game cổ máy sắc đẹp

Khi chơi game bạn sẽ trở thành người điều khiển cỗ máy sắc đẹp hiện đại tùy ý chọn một khuôn mặt đẹp, một đôi mắt đẹp, một chiếc mũi thật xinh. Sau đó là chọn phần thân, hãy chọn thân hình thật gòn gàng eo thon dáng chuẩn và đôi tay chân suông dài như tay chân của những cô người mẫu để kết hợp sao cho thật hài hòa. Cô gái của bạn sẽ trở nên xinh đẹp hay bị xấu đều tùy thuộc vào bàn tay khéo léo của bạn, nên hãy cố gắng lựa chọn tốt nhé.

Có thể bạn chưa biết điều thú vị trong game bac si kinh di

Hướng dẫn chơi game cổ máy sắc đẹp

Công việc của bạn tham gia chơi game là sử dụng chuột để điều kiển thao tác theo mũi tên đỏ trên màn hình để lựa chọn khuân mặt, hình dáng. Lưu ý phải điều khiển thật nhanh không thì nút đỏ sẽ biến mất va bạn sẽ không chọn được bộ phận đẹp như mong muốn.


Một trò chơi thời trang đầy thú vị và mới lạ sẽ mang lại những tiếng cười sản khoái và vui nhộn cho bạn với những tác phẩm do chính bạn tạo ra. Hãy trải nghiệm để cảm nhận được sự tuyệt vời của trò chơi. Bạn cũng có thể biết thêm được nhiều điều thú vị nữa khi tham gia chơi game cho bạn gái như game boi tinh yeu 3, game boi cong chua hay game nau an ngay tet,...

2 nhận xét:

  1. Game đồ họa nhìn hay thế. Không biết nội dung như thế nào. Thank ad nhé!. Đợi chờ game đã lâu, nay mới tìm được

    Trả lờiXóa
  2. Vote cho bác lên top mà kéo xe :D

    Trả lờiXóa