social

Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Chơi trò chơi nấu ăn học làm bánh kem sốt socola

Lớp học nấu ăn của cô nàng Sara đã quen thuộc với nhiều bạn choi tro choi nau an, vậy trong game này bạn sẽ học thêm món bánh kem sốt socola thơm ngon hấp dẫn. Bạn hãy cố gắng thực hiện thật tốt theo hướng dẫn của cô ấy để đạt số điểm thật cao nhé.

Nội dung game làm bánh kem sốt socola

Trong game bạn gái nấu ăn hay này, bạn sẽ được hướng dẫn cách làm món ăn bánh kem sốt socola một cách chi tiết và cụ thể đấy. Bạn sẽ lần lượt thực hiện những công đoạn rất thú vị như bật bếp, bỏ các món ăn như socola, bơ vào nấu… Ngay cả công đoạn lấy những cái tô, chén, hay khuấy đều nồi bánh cũng được mô tả rất chi tiết qua tình huống trong màn chơi đấy.

dau-bep-de-thuong-banner

Hướng dẫn chơi game làm bánh kem sốt socola

Tất cả các nguyên liệu và dụng cụ đã được chuẩn bị đầy đủ, bạn chỉ cần lấy ra bằng những cú click chuột sau đó dựa vào những hướng dẫn, xuất hiện bằng hình ảnh trên góc trái bên trên của màn hình và thực hiện theo nhé. Đừng quên, bạn làm càng nhanh thì điểm số, điểm thưởng sẽ càng cao đấy. Nhanh nhưng vẫn cần sự cẩn thận đấy nhé. Tất cả các thao tác đều thực hiện bằng chuột.


Thành phẩm mà bạn tạo ra sẽ tạo niềm hứng thú và đam mê nấu ăn cho bạn đấy. Hãy khi nhớ công thức và áp dụng ngời đời thực nhé. Bạn có muốn học cách làm nhiều món bánh ngon hơn nữa không, hãy tham gia chơi game vui về nấu ăn hơn như game làm bánh socola, game làm bánh flan,....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét