social

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Làm bánh Cupcake mới lạ trong chơi trò chơi nấu ăn

Choi tro choi nau an thường khiến những bạn gái thích thú vì tính trực quan dễ hiểu của nó. Game Bánh Cupcake dưa hấu cũng vậy, chỉ cần bỏ ra vài phút chơi game, bạn sẽ hiểu ngay được cách làm một món bánh thật ngon nhưng dễ dàng. Chỉ một vài thao tác, chỉ một vài cái nhấp chuột trên màn hình máy tính, bạn sẽ giống như được một người đầu bếp nổi tiếng trong lĩnh vực này tận tay chỉ dạy cách làm vậy.


Giới thiệu Game Bánh Cupcake dưa hấu

Tham gia chơi game bạn sẽ vào bếp cùng chuyên gia nổi tiếng để làm bánh Cupcake thơm ngon. Trong căn bếp mọi vật dụng, nguyên liệu đã được chuẩn bị sẵn sàng, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn các công đoạn là sẽ hoàn thành nhiệm vụ. Và khi hoàn thành hết người hướng dẫn sẽ nếm thử và đưa ra lời phê bình với món bánh mà bạn vừa làm xong.

lam-banh-cupcake-banner

Hướng dẫn chơi Game Bánh Cupcake dưa hấu

Cách chơi game là sử dụng chuột để thao tác. Bạn chỉ cần quan sát trên màn hình, sẽ có những câu thoại do vị đầu bếp Jenifer hướng dẫn bạn. Sau đó bạn làm theo những gì trong lời hướng dẫn đó để hoàn thành từng công đoạn. Mỗi công đoạn sẽ có thời gian để hoàn thành của nó. Làm càng nhanh thì bạn càng đạt được điểm cao và số sao nhiều hơn.

Một kho tàng các loại bánh và món ăn ngon trong game nấu ăn mà bạn có thể chơi và học hỏi như: game lam banh socola, game lam banh pizza, game nau an ngay tet,...



1 nhận xét:

  1. Đã chơi thử 1 game và thấy ko phí thời gian để tải về. Vote cho bác lên top mà kéo xe :D

    Trả lờiXóa