social

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Rạng rỡ ngày xuân chơi game Thời trang đón tết


Ngày Tết là ngày lễ quan trọng chào đón một năm mới đến nên ai cũng muốn thật rạng rỡ, xinh đẹp trong những bộ trang phục sặc sỡ, hợp thời trang và ấm áp. Hiện giờ lại có rất nhiều phong cách thời trang mà bạn không biết phải lựa chọn thế nào, kết hợp ra sao để tạo được ấn tượng và rạng ngời nhất trong ngày xuân tới để đi chơi cùng gia đình, bạn vè. Vậy thì choi game thoi trang đón tết để tập luyện, học hỏi xu hướng thời trang mới cũng như phát triển khả năng của bản thân.

Nội dung game thời trang đón tết


Chơi game Thời Trang Đón Tết, bạn sẽ được đến với những phong cách thời trang thật thú vị trong những ngày xuân ấm áp. Trong trò chơi miễn phí này, sẽ có những sự lựa chọn thật tuyệt vời để bạn có thể kết hợp cho nhân vật người mẫu trong trò chơi, và việc có tạo nên được những bộ quần áo, những bộ cánh đặc sắc, đẹp, và hợp thời trang hay không, hoàn toàn phụ thuộc vào con mắt thẩm mĩ của bạn. Sẽ có 2 nhân vật nữ và 1 nhân vật nam. Bạn hãy khéo léo kết hợp những kiểu tóc, màu tóc, áo quần, váy, với những phong cách, style, và màu sắc khác nhau cùng với những đôi giày thật trẻ trung năng động, được thiết kế dành cho giới trẻ trong những dịp xuân về.

thoi-trang-mua-dong-banner

Hướng dẫn chơi game thời trang đón tết


Cũng như những game thời trang khác bạn chỉ cần thao tác di chuyển chuột để lựa chọn đồ cho nhân vật để thay nếu chọn trang phục nào thì chỉ cần click chuột trái là được. Sẽ không khó khăn nếu bạn có gu thẩm mỹ tốt, biết cách phối hợp đồ.

Dịp tết sắp đến rồi, để ngày tết thêm rạng ngời và vui vẻ thì choi thoi trang là lựa chọn không thể bỏ qua. Để ngày tết càng ý nghĩ và đầm ấm thì tro choi nau an ngay tet sẽ không thể thiếu. Chúc bạn có Ngày tết thật đầm ấm và xum vậy bên gia đình.

1 nhận xét: