social

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Học bí quyết làm món bánh kem socola hấp dẫn trong trò chơi nấu ăn

Mỗi dịp sinh nhật hay ngày lễ món bánh kem socola dường như không thể thiếu bởi hương vị thơm ngon béo ngậy của socola và ngọt lịm của bơ, trứng khiến bạn khó lòng cưỡng lại được . Bạn là một người yêu thích món ăn này chắc hẳn việc săn lùng công thức chế biến món ăn ngon này là điều đương nhiên đúng không nào. Hôm nay qua trò chơi học làm kem socola choinhanh.vn sẽ giới thiệu đến cho các bạn cách chế biến món ăn ngon hấp dẫn này. Giờ thì hãy cùng với bếp với Sarah để học hỏi cách làm bánh nhé.

hoc-lam-banh-kem-4-banner

Giới thiệu game học làm kem socola

Trò chơi nấu ăn này cũng giống như nhiều game online khác người chơi chỉ cần thu thập hết tắt cả những nguyên liệu cần thiết để chế biến món ăn ngon này. Sau khi đã thu thập xong nguyên liệu, bước tiếp theo công đoạn chế biến. Công đoạn này sẽ thực hiện từng bước theo dấu mũi tên chính là sự giúp đỡ của các cầu bếp chuyên nghiệp.

Hướng dẫn chơi game học làm kem socola

Thu thập nguyên liệu chỉ cần mở tủ lạnh và tủ bát ra sẽ có đầy đủ. Nhớ chọn đúng những nguyên liệu và vật dụng cần thiết để tránh mất thời trang và chiếm diện tích. Để chọn đồ bạn chỉ cần click chuột vào món đồ đấy là xong. Tiếp theo là thực hiện làm bánh, tiến hành pha bột rồi cho vào lò nướng đến trang trí để hoàn thành nhiệm vụ. Ở mỗi bước bạn sẽ thực hiện bằng chuột và nhớ dùng sự khéo léo, tỉ mẩm của đôi tay để chiếc bánh thật hấp dẫn.

Sau khi chơi game vui này xong chắc ràng bạn đã có cho mình một công thức làm bánh mới và hấp dẫn. Bạn có muốn học thêm cách lam banh socola, lam banh pizza không nào. Cùng chơi game tại choinhanh.vn nhé!

2 nhận xét:

  1. Top game quá hay, thanks bác chia sẻ

    Trả lờiXóa
  2. Game hấp dẫn lắm không vậy ad. Có mem nào chơi thử review để mọi người tham khảo phát.

    Trả lờiXóa