social

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Ghi điểm trong mắt bạn trai nhờ chơi trò chơi nấu ăn

Vào sinh nhật của cô nàng Barbie cô ấy muốn tạo bất ngờ cho anh chàng mà cô ấy thầm yêu nên đã nghĩa ra cách làm một món ăn ngon đặc biệt để thể hiện sự đảm đang và tình cảm của cô ấy. Nhưng cô nàng chưa biết cách nên chế biến món ăn nào ngon cả vì cô ta có vẻ hơi vụng về một chút. Hãy cùng cô nàng Barbie vào bếp và giúp đỡ cô ấy chế biến món ăn ngon trong trò chơi nấu ăn làm bánh khoai tây này để cô ấy tặng cho bạn trai mình nhiều bất ngờ nào.

banh-bo-dau-phong

Giới thiệu game làm bánh khoai tây:

Mọi nguyên liệu hay dụng cụ để làm bánh đã được chuẩn bị sẵn sàng hết rồi nên bạn không cần băn khoăn phải chuẩn bị gì nữa. Các bước thực hiện như thế nào đã có chuyên gia đầu bếp hàng đầu hướng dẫn chi tiết và tận tình cho bạn rồi chỉ cần thực hiện theo thôi là bạn đã hoàn thành được việc chế biến món ăn ngon hấp dẫn này rồi đấy.

Tham khảo: những tro choi con gai hay nhất

Hướng dẫn chơi game làm bánh khoai tây:

Để hoàn thành nhiệm vụ là chế biến món bánh khoai tây này khá đơn giản,  người chơi chỉ cần làm theo các hướng dẫn có hình mũi tên trong trò chơi. Bằng cách sử dụng chuột bấm vào dấu mũi tên là coi như đã thực hiện, các thao tác bạn hãy làm thật nhanh tay và nhanh nhất có thể thì điểm số của bạn ở từng màn chơi mới cao lên được.


Không chỉ bánh khoai tây mà bạn có thể tạo ấn tượng với những người thân yêu bằng nhiều món ăn ngon khác bằng cách chơi game và học công thức trong game lam banh flan, game lam banh pizza, game lam banh socola,.... để ghi điểm hơn nữa trong mắt bạn trai bạn hãy học bí quyết làm đẹp khi chơi game thoi trang cho ban gai, game trang diem co dau,....

1 nhận xét:

  1. Toàn hay như này ko chơi hơi phí của trời. Còn game nào nữa share thêm đi bác

    Trả lờiXóa