social

Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Chia sẻ 5 tựa game nấu ăn nhà hàng cực hay dành cho bạn gái

Dưới đây 5 game nấu ăn nhà hàng được tổng hợp và bình chọn nhiều nhất dành cho các bạn gái

Restaurant Live

Game Restaurant Live là một trong những trò chơi nấu ăn quản lý nhà hàng được nhiều người yêu thích nhất trên thế giới. Game có đồ họa hấp dẫn kết hợp với âm thanh sôi động cùng bối cảnh và cách chơi có nhiều điểm khác biệt so với những game nấu ăn nhà hàng khác nhưng trò chơi vẫn gây được sức hút mạnh mẽ từ cộng đồng game thủ đặc biệt là từ những bạn gái thích nấu ăn.

Family Restaurant

Trong trò chơi bạn sẽ được tiếp quản một nhà hàng sang trọng của gia đình với mặt tiền lớn tại một khu phố sầm uất. Nhiệm vụ của bạn là quản lý cửa hàng đảm bảo sức thu hút của cửa hàng bằng việc tìm hiểu và nấu các món mới theo công thức của mẹ. Ngoài ra bạn cũng cần kinh doanh và mở rộng thêm cửa hàng cũng như phát triển các món ăn khác.

Bistro Cook 2

Bistro Cook 2 thuộc thể loại game nau an nha hang. Trò chơi sẽ hướng dẫn bạn tự xây dựng và quản lý nhà hàng của mình cũng như phát triển các món ăn mới để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Mỗi lần phục vụ 1 khách hàng, bạn sẽ nhận được một số tiền nhất định dùng để trang trí nội thất, mở rộng nhà hàng cũng như mua sắm những thiết bị và công thức nấu ăn mới khác.

Game nhà hàng vui vẻ

Nhà hàng vui vẻ là một sự kết hợp của các trò chơi nấu ăn tốt nhất và nhà hàng trong một. Game có hai chế độ để chơi, chế độ câu chuyện mà bạn phải đi qua các cấp độ và chế độ vô tận, nơi bạn có đi nấu ăn và phục vụ khách hàng cho đến khi bạn hoàn toàn loại bỏ.
Trong chế độ Story khi bạn đi qua các cấp độ đạt được điểm nấu ăn và phục vụ khách hàng. Số điểm này sẽ giúp bạn mua sắm thêm các dụng cụ nấu ăn mới hoặc các công thức chế biến món ăn đặc biệt khác.

Bakery Story

Nếu Bistro Cook 2 hay Family Restaurant gây được sức hút của người dùng từ số lượng thực đơn của những món ăn mặn, thì Bakery Story lại chính là thiên đường của bánh ngọt.  Đúng như tên gọi, trong trò chơi bạn sẽ sở hữu tro mình một tiềm bánh nhỏ. Nhiệm vụ của bạn là thiết kế, trang trí sao cho tiệm bánh của mình thật độc đáo, tạo ra những chiếc bánh thơm ngon làm hài lòng khách hàng. Những tưởng đây là điều khá dễ dàng, nhưng khi đơn hàng của bạn tràn ngập trang danh sách, bạn sẽ cảm thấy việc quản lý một cửa hàng như vậy sẽ khó khan đến mức nào.
Tham gia những game vui này, bạn sẽ được giải trí mà còn học được nhiều bí quyết nấu ăn hấp dẫn không thể bỏ qua.



  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét