social

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Chơi game ban gái vui học làm bộ móng tay đẹp

Nail giúp cho đôi tay của mỗi cô gái trở nên đẹp và hấp dẫn hơn. Chính vì thế mà nhiều cô nàng đam mê làm nail không kém gì làm tóc hay trang điểm. Tham gia game làm móng để giúp công chúa Rapunzel có bộ móng mới thật đẹp. Cùng thử sức ngay trong game ban gai nào!

tiem-mong-cua-aurora-banner

Giới thiệu Game ban gái Làm móng cho công chúa:

Đối với các bạn gái thì việc làm móng cũng quan trọng không kém gì so với việc làm tóc, nàng công chúa của chúng ta cũng không phải là ngoại lệ. Rapunzel luôn muốn có một bộ móng tay thật đặc biệt và đẹp mắt. Tham gia chơi game bạn sẽ được hướng dẫn các thao tác cần thiết để có một một bộ móng mới hoàn hảo cho Rapunzel cùng thể hiện khả năng sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời của bạn ngay khi tham gia vào trò chơi này.

Tham khảo: game nau an nha hang

Hướng dẫn chơi Game con gái Làm móng cho công chúa

Để giúp nàng công chúa có bộ móng tay thật đẹp trước tiên bạn phải giúp cô ấy làm sạch tay trước đã. Vừa làm sạch tay vừa làm mềm móng để dễ dàng tạo kiểu. Bạn sẽ giúp cô ấy lựa chọn kiểu móng theo mong muốn và tiến hành thực hiện. Đầu tiên là cắt móng, sau đó là dũa móng sao cho thành kiểu móng bạn đã chọn rồi tiếp tục sử dụng các loại kem dưỡng da tay, kem dưỡng móng để giúp bàn tay trở nền mềm mại hơn. Cuối cùng là bạn chọn kiểu trang trí móng tay, bạn có thể tùy ý chọn lựa rất nhiều kiểu móng tay khác nhau, tô màu lấp lánh hoặc màu trơn, hiện nay còn đang có mốt đính đá, bạn có thể chọn lựa một số kiểu đá đẹp mắt đính lên móng tay, di chuyển hoặc tăng giảm kích cỡ để có loại đã thích hợp nhất.


Sẽ không quá khó để sở hữu một bộ móng đẹp nếu bạn thực hiện đúng theo quy trình và sự khéo léo của đôi tay. Bạn còn có thể thể hiện gu thẩm mỹ của mình trong game này cũng như nhiều game vui khác: game san dien thoi trang, game trang diem elsa, game thoi trang 

2 nhận xét:

  1. Cảm ơn bác đã post bài nhé, bài viết rất hay ^^.

    Trả lờiXóa
  2. Game này đã có mem nào thử chưa. Cho hỏi ý kiến phát

    Trả lờiXóa