social

Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Chuẩn bị bánh kem ngày tết để chào đón năm mới vui vẻ, ý nghĩa

Ngày Tết nếu có thêm chiếc bánh kem để đón giao thừa cùng với ly rượu vang sẽ thật tuyệt vời phải không nào? Bạn đã thử tự tay làm chiếc bánh cho ngày tết chưa? Hãy trổ tài làm bánh ngon ngày khi chơi game Bánh Kem Ngày Tết nhé để học bí quyết và tập làm bánh sau đó áp dụng ngoài thực tế nhé.

hoc-lam-banh-kem-banner

Giới thiệu game Bánh kem Ngày tết

Đây là game nấu ăn thiết kế riêng cho dịp đầu năm với sự tươi vui của ngày xuân trong game qua những hình ảnh và điệu nhạc đậm chất của sự chào đón năm mới. Chơi game bạn sẽ tự tay vào bếp làm mọt chiếc bánh kem theo phong cách riêng của bạn. Hãy trổ tài trang trí món ăn qua những hình ảnh sinh động nhưng độc đáo và phù hợp với không khí ngày tết

Hướng dẫn chơi game Bánh Kem ngày tết

Cũng như nhiều game nấu ăn ngày tết khác, bạn sẽ phải thực hiện làm bánh theo quy trình theo hướng dẫn với các thao tác chuột. Mỗi chiếc bánh mà bạn hoàn thành sẽ được đánh giá và chấm điểm. Bánh ngon và trang trí đẹp sẽ được điểm cao và nếu như điểm thấp thì có nghĩa bạn đã làm chưa tốt rồi. Cố  gắng lên nhé để đạt số điểm thật cao.


Làm bánh và nấu ăn sẽ là một công việc thật vui và đầy ý nghĩa để chào đón một năm mới với những điều tốt đẹp nhất. Hãy bắt đầu trổ tài trang trí với trò chơi vui đầu năm Bánh Kem Ngày Tết – sáng tạo theo những ý tưởng riêng và hoàn thành chiếc bánh kem theo cách độc đáo nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét