social

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Chơi game bạn gái để học cách chăm sóc thú cưng

Bạn là một người thích những loài động vật như chó và mèo? Bạn muốn nuôi một con thú cưng để thương yêu và vui chơi cùng nó? Hãy chơi Game Chăm sóc thú cưng để biết bạn nên làm gì khi nuôi một con thú cưng bạn nhé! Trò chơi sẽ cho bạn hòa mình vào thế giới riêng của mình, nơi đó chỉ có bạn và một chú cún cưng cực kỳ dễ thương để cùng chia sẻ và chăm sóc cho nhau.

cham-soc-thu-cung-banner

Giới thiệu Game chăm sóc thú cưng

Đây là một game ban gai giải trí nhẹ nhàng, đồ họa dễ thương, người chơi sẽ được sở hữu một chú cún cưng cực kỳ đáng yêu và biết nghe lời. Nội dung của trò chơi xoay quanh việc bạn tự chọn cho mình một con thú cưng theo ý riêng bạn, chơi đùa và chăm sóc cho nó nhanh lớn, ngoan ngoãn và khỏe mạnh. Đó sẽ là những cơ hội để bạn thể hiện được tình cảm của mình dành cho những con thú cưng trong nhà, bạn sẽ học được cách bảo vệ chúng và tạo cho chúng một nơi ở riêng thật xinh xắn.

Hướng dẫn chơi Game chăm sóc thú cưng

Cách chơi game cực kỳ đơn giản, bạn hãy sử dụng chuột để thực hiện các thao tác trong game. Bạn sẽ chọn thú cưng sau đó chăm sóc cho ăn, cho ngủ, tắm cho chúng để thật sạch sẽ. Rồi huấn luyện cho chúng những thói quen và trò đùa để giải trí.

Sau khi chơi game bạn sẽ càng yêu thích những con thú cưng và muốn sở hữu ngay một em thật xinh xắn để thể hiện tình cảm và vui đùa cùng chúng.

1 nhận xét:

  1. Chơi mạnh lên các đồng chí. Game chơi đc đó, chiến thử để cùng cảm nhận!

    Trả lờiXóa