social

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Thỏa mãn đam mê trong chơi trò chơi thời trang hay nhất

Bạn là người yêu thời trang và thích làm kinh doanh luôn muốn có một cửa hàng thời trang để đáp ứng cả 2 sở thích. Nhưng đó là điều mà không phải ai muốn cũng được vậy nên hãy tham gia chơi game Cửa hàng thời trang để thỏa mãn đam mê của mình. Tham gia chơi game bạn sẽ bận rộn và tất bật với việc kinh doanh trong cửa hàng thời trang của mình. Liệu bạn có thể làm được việc quản lý của hàng khi lượng khách hàng đến quá đông hay không? Hãy thử chơi trò chơi này để xem khả năng của mình đến đây bạn nhé!

Giới thiệu Game Cửa hàng thời trang


Đây là một tro choi thoi trang hay nhat mô phỏng lại một cửa hàng thời trang nổi tiếng, nơi có nhiều người phụ nữ xinh đẹp đến mua hàng. Nhưng cửa hàng này lại chỉ có duy nhất một người quản lý kiêm bán hàng và thu tiền. Do đó, nó sẽ là một trò chơi mang đến nhiều thử thách cho người chơi qua đó tạo sự hứng thú. Bạn sẽ phải vận dụng hết khả năng của mình để làm hài lòng khách hàng.

chiec-vay-cua-lo-lem-banner

Hướng dẫn chơi Game Cửa hàng thời trang


Để chơi game này tốt thì đương nhiên phải tìm hiểu về cách chơi trước. Bạn cần hiểu rằng, thao tác trong game online là sử dụng chuột 100%. Khi có một vị khách vào cửa hàng, họ sẽ ngồi lên ghế và giơ tay lên biểu thị cho việc muốn mua hàng. Nhấp chuột vào vị khách để chạy lại gần, họ sẽ nói họ cần mua món hàng gì với màu sắc ra sao? Bạn tìm trong cửa hàng có món đồ nào như vậy không? Nhấp chọn vào nó và chọn màu mà khách muốn. Sau đó nhấp vào vị khách để giao hàng.


Chơi game sẽ không quá khó nếu bạn học hỏi và thao tác nhanh còn không sẽ hơi vất vả đấy nhé. Nhưng để thỏa mãn đam mê thì không gì là không thể. Còn nhiều thử thách dành cho bạn gái về làm đẹp như gam trang diem co dau, game trang diem nguoi mau,... mà bạn nên trải nghiệm

1 nhận xét: