social

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Game trang điểm người mẫu – trò chơi bạn gái được yêu thích nhất

Hiện nay, game Trang diem nguoi mau là trò chơi được nhiều bạn nhỏ yêu thích nhất, bởi những nét vẽ tinh tế mang đồ họa xuất sắc bạn phải ngồi chơi hàng giờ đồng hồ để chơi đấy. Game mang lại một không khí tươi vui, một không gian đẹp mắt và có hơi hướng hiện đại cùng lối chơi đơn giản nhưng thú vị. Cùng chơi game để khám phá những điều hấp dẫn trong game nào các bạn.

Giới thiệu Game Trang điểm người mẫu

Tham gia chơi game bạn gái đầy thú vị và vui vẻ này, bạn sẽ được học cách trang điểm cho người mẫu để các cô nàng ấy thật xinh đẹp và nổi bật với nhiều phong cách khác nhau trên các sàn diễn thời trang. Không chỉ có thể còn khám phá cuộc sống của người mẫu sẽ như thế nào? Nhiệm vụ của bạn trong game sẽ là thay đổi mọi thứ trên khuân mặt của cô ấy từ trang điểm với son, phấn, kẻ lông mày, chuốt mi đến chọn kiểu tóc.

trang-diem-nguoi-mau-banner

Hướng dẫn chơi Game Trang điểm người mẫu

Bắt đầu trò chơi sẽ một cô người mẫu xinh đẹp mặc đồ bikini để bạn dễ dàng mặc lên người cô ấy những bộ quần áo thật đẹp và thay dổi khuôn mặt cô ấy trở nên xinh đẹp có thể kể đến một vài thứ như tròng mắt, tóc, môi son, mi mắt, … sau khi thay đổi xong những thứ đó, bạn hãy ấn nút tiếp để chuyển đến phần tiếp theo.

Tất cả những thao tác thay đồ, quần áo, khuôn mặt đều được thực hiện bằng chuột. Hãy cố gắng kết hợp thật hài hòa để người mẫu trở nên xinh đẹp nhất. Cuối cùng bạn sẽ là người được ngắm thành quả của mình. Không chỉ người mẫu mà bạn có thể trang điểm làm đẹp cho nhiều nhân vật khác trong thế giới game online như: tro choi trang diem elsa, game trang diem cong chua,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét