social

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Game thời trang vũ hội đầy màu sắc và hấp dẫn

Lễ hội hóa trang thời điểm duy nhất trong năm để mọi người tham gia thể hiện mọi phong cách thời trang và trang điểm của mình. Để xuất hiện thật lộng lẫy tại lễ hội, người tham gia phải chuẩn bị thật cầu kỳ, cẩn thận và không kém phần độc, lạ để thu hút sựu quan tâm của mọi người xung quanh. Bạn hãy tham gia chơi game thời trang vũ hội để thể hiện phong cách thời trang của mình qua những nhân vật người mẫu nhé

le-hoi-hoa-trang-banner

Nội dung game thời trang vũ hội

Chơi game thoi trang này, bạn sẽ lạc vào không gian lễ hội vô cùng sang trọng đa sắc màu và thế giới thời trang đa dạng. Bạn sẽ trở thàn một người chuyên gia tư vấn kiểu tóc, trang điểm và trang phục để giúp cho ra mắt những mẫu thời trang sinh động và hấp dẫn có những người mẫu mặc lên.

Hướng dẫn chơi game

Người mẫu của chúng ta đã sẵn sàng, bạn hãy chọn kiểu tóc và cách trang điểm là vấn đề đầu tiên được đặt ra cho bạn nhé. Hãy cố gắng lựa chọn và thực hiện những điều sao cho hợp lý nhất với màu sắc và những mẫu thiết kế khác nhau. Bạn hãy đưa ra những lựa chọn kỹ càng trong trang điểm, về màu mắt, màu sắc và các họa tiết trên khuôn mặt, để cho người mẫu nổi bật và cuốn hút hơn. Những thiết kế động đáo với những điểm nhấn lạ mắt khiến người mẫu càng nổi bật hơn nữa.

Tất cả những công việc ấy đều được thực hiện bằng chuột một cách đơn giản. Nhưng để đạt điểm cao thì không hề dễ vì bạn phải có kiến thức thời trang và biết kết hợp để nhân vật thật sinh đẹp. Chơi game để giải trí và tích lũy thêm nhiều kiến thức về thời trang hơn nữa nhé các bạn.

1 nhận xét:

  1. Toàn hay như này ko chơi hơi phí của trời. Còn game nào nữa share thêm đi bác

    Trả lờiXóa