social

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Năm mới vui vẻ, xum vầy và đầm ấp trong game nấu ăn

Năm mới là thời khác tuyệt vời để bạn và người thân quây quần bên nhau thật ấm áp, trọn vẹn để chia sẻ, chào đón năm mới. Sẽ thật thiếu sót nếu không có những món ăn ngon, hấp dẫn cho giây phút ấy. Món ăn sẽ mang đến sự no đủ cho một năm và cảm giác đủ đầy. Bánh kem là món ăn ý nghĩa và không thể thiếu cho thời khắc quan trọng ấy, bạn có muốn thử học một công thức làm bánh kem thật ngon để chiêu đãi cả gia đình không? Hãy tham gia lớp học nấu ăn trong game bánh kem năm mới để học bí quyết nhé! Đó là một game nấu ăn hay, bổ ích và vui nhộn !

banh-kem-sua-mohawk-banner

Giới thiệu game bánh kem mừng năm mới

Tham gia game nau an này bạn sẽ được các chuyên gia hướng dẫn chi tiết từng công đoạn làm bánh, dụng cụ và nguyên liệu thì đã có sẵn sàn bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này, chỉ cần nhanh tay thực hiện theo đúng các hướng dẫn của chuyên gia đầu bếp hàng đầu là bạn đã hoàn thành nhiệm vụ của mình rồi. Độ nhanh chóng thực hiện công việc của bạn và độ khéo ở màn trang trí bánh có đẹp và hấp dẫn hay không sẽ được thể hiện qua điểm số mà bạn sẽ nhận.

banh-kem-sua-mohawk-banner1

Hướng dẫn chơi game bánh kem mừng năm mới

Đến với trò chơi nấu ăn này bạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình bằng cách sử dụng chuột để thực hiện các thao tác. Di chuyển chuột và nhấn chọn làm theo hướng dẫn của dấu mũi tên từ các công đoạn trộn nguyên liệu, chế biến lẫn cả trang trí nữa, cố gắng thực hiện các thao tác càng nhanh càng tốt vì như vậy bạn sẽ đạt được điểm cao hơn nữa.

Chơi game bánh kem mừng năm mới hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi nhiều trãi nghiệm hay nhất và thú vị nhất. Đặc biệt trong dịp cuối năm này sau khi học xong bạn sẽ biết cách chế biến món kem ngon này để phục vụ cho cả gia đình của mình, cùng vào game chơi để khám phá nào, chúc bạn chơi game vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét