social

Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Game Ninja – game hành động cực hay dàng cho bạn trẻ

Ninja là nhân vật anh hùng hào kiệt có khả năng chiến đấu đỉnh cao sẵn sàng hi sinh vì nghĩa lớn, ra tay diệt trừ bọn hung tàn, độc ác, bảo vệ bình yên cho cuộc sống của cư dân thị trấn Haven. Bạn cùng muốn trở thành một nhân vật anh hùng như vậy để thể hiện tinh thần trượng nghĩa của mình, hóa thân vào vai Ninja trong game Ninja là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Cùng chơi game thể hiện bản lĩnh và có thêm nhiều niềm vui trong game hanh dong này nhé

Nội dung game Ninja

Games ninja là câu chuyện xoay quanh cuộc hành trình chống lại binh đoàn bóng đêm cùng lũ phù thủy gian ác toan cướp ngôi và lộng hành khắp nơi. Chúng phá hủy mọi thứ khiến đời sống của người dân lâm vào cảnh bần hàn, khổ cực. Chứng kiến cảnh ấy, Ninja quyết định sẽ loại bỏ tất cả để mang lại bình yên cho cuộc sống của vương quốc.Tham gia game hành động Ninja và tiêu diệt toàn bộ kẻ xấu thôi nào.

ninja-banner

Khác với những trò chơi cùng thể loại, Ninja mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời bởi hình ảnh ngộ nghĩnh, đồ họa đẹp mắt, âm thanh chân thực, sống động. Sở hữu lối chơi đơn giản, hình ảnh ninja quen thuộc cùng các tình huống trong game online được xây dựng khá chân thực, gay cấn, trò chơi Ninja này hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Hướng dẫn chơi game Ninja

Để hoàn chơi game hành động này thật tốt bạn chỉ hãy khéo léo sử dụng 4 phím mũi tên lên/xuống/trái phải quen thuộc để di chuyển, nhấn A để bỏ qua, Space để lựa chọn và nhấn S để tung các tuyệt chiêu. Thật đơn giản nhưng cũng thật thú vị khi bạn sử dụng linh hoạt và tiêu diệt được thật nhiều phù thủy đấy.

Bạn có thể tham gia chơi nhiều game vui hơn nữa khi truy cập vào choinhanh.vn, thỏa thích chơi game mà lại không tốn tiền, tại sao lại không chơi ngay chứ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét